Loa cánh ô tô Maestro EV6508

5 stars - based on 1 reviews
  • Mã sản phẩm: Loa cánh ô tô Maestro EV6508
  • Tình trạng: Liên hệ
Liên hệ
  • Call 0815.355.355




Loa cánh ô tô Maestro EV6508 là Dòng sản phẩm Germany MAESTRO EPIC thuyết phục bởi rất nhiều ứng dụng khả thi. Không có vấn đề gì nếu Hệ thống 4, 5, 6,5, 6×8 hoặc 6×9, dòng EPIC mang đến sự thoải mái để chuyển đổi kịch bản cài đặt từ cài đặt thành phần với loa tweeter được đặt ở vị trí ngẫu nhiên sang cài đặt đồng trục với loa trầm và tweeter trên cùng một trục.

Hệ thống khóa từ cho phép bạn gắn loa tweeter vào giữa loa trầm với tay cầm dễ dàng. Hơn nữa, có các hệ thống thành phần 4 siêu phẳng, 5, và 6.5 có sẵn với hệ thống nam châm phía trước được làm từ nam châm neodymium năng lượng cao. Hệ thống nông nhất có tổng chiều sâu lắp đặt chỉ là 1,27 / 32,25mm. Đối với các cài đặt đặc biệt, cũng có sẵn một hệ thống 8 Hướng 2 chiều và 3 chiều.

Một đặc sản khác của EPIC-line là loa tweeter vòm titan cực kỳ nhỏ gọn ET 20 WS với đường kính vòm không quá 0,8 / 20 mm. Bất kể kích thước rất nhỏ gọn này, tweeter trong công nghệ MegaSphere ™ này vẫn có khả năng SPL rất cao và có khả năng tái tạo âm thanh rất tốt và cũng có sẵn như một bộ nâng cấp riêng biệt.

Thông số kỹ thuật của Loa cánh ô tô Maestro EV6508

  • Đường kính T:
  • 20 mm (0,8)
  • Nguyên tắc:
  • Tweeter
  • Xử lý năng lượng:
  • 60 W RMS / 120 W Tối đa.
  • Freq. Phản ứng:
  • 4.000 – 30.000 Hz
  • Trở kháng:
  • Tần số chéo :
  • 5.000 Hz (12 dB / Okt.)
  • Độ nhạy :
  • 91 dB (2,83V / 1m)

Tính năng cơ bản Loa cánh ô tô Maestro EV6508

Loa tweeter có kích thước siêu nhỏ dựa trên MegaSphere ™ độc quyền – Công nghệ với vòm titan một mảnh đảo ngược và hệ thống nam châm neodymium mạnh mẽ trong vỏ kim loại với Công nghệ bù nhiệt (CTC) để tối ưu hóa tản nhiệt

Loa trầm với khung nhựa hai mảnh, nón polypropylen và hệ thống nam châm được làm mát bằng vỏ kim loại được thiết kế đặc biệt

Vết thương cạnh 1 “(25 mm)

Crossover EPIC với hệ thống MultiMOUNT độc đáo (MMS) cho khả năng gắn kết vô hạn. Đầu ra tweeter ba cấp

Vòng gắn bề mặt, lưới tản nhiệt và các phụ kiện lắp đặt bổ sung đi kèm (EV 6808 không có lưới tản nhiệt)

Gắn riêng hoặc đồng trục với EV-Systems

ESIC ES

Loa cánh ô tô Maestro EV6508 có kích thước siêu nhỏ dựa trên MegaSphere ™ độc quyền – Công nghệ với vòm titan một mảnh đảo ngược và hệ thống nam châm neodymium mạnh mẽ trong vỏ kim loại với Công nghệ bù nhiệt (CTC) để tối ưu hóa tản nhiệt

Loa trầm với khung nhựa hai mảnh, nón polypropylen và hệ thống nam châm được làm mát bằng vỏ kim loại được thiết kế đặc biệt

Vết thương cạnh 1 “(25 mm)

Crossover EPIC với hệ thống MultiMOUNT độc đáo (MMS) cho khả năng gắn kết vô hạn. Đầu ra tweeter ba cấp độ (ES 804010: Bộ suy giảm tweeter bốn cấp với công tắc xoay)

Vòng gắn bề mặt, lưới tản nhiệt và các phụ kiện lắp đặt bổ sung đi kèm (ES 804010 / ES 8009 không có vỉ nướng 8 “)

EPIC EFS – Hệ thống siêu phẳng

Loa trầm với khung nhựa cực nông để lắp đặt tối ưu tại các vị trí trong kho với độ sâu lắp đặt hạn chế

Hệ thống nam châm neodymium được đóng gói, gắn phía trước được hỗ trợ bởi Bù nhiệt phối hợp (CTC)

Loa tweeter 1 “với vòm titan trong vỏ nhựa

Crossover EPIC với Hệ thống MultiMOUNT độc đáo (MMS) cho khả năng gắn kết vô hạn. Đầu ra tweeter ba cấp

Tùy chọn bổ sung để gắn đồng trục

Tất cả các hệ thống thành phần của dòng SV và EV có thể dễ dàng chuyển đổi thành hệ thống đồng trục và do đó được điều chỉnh để thay đổi các kịch bản cài đặt. Chỉ cần tháo phích cắm pha và trao đổi nó với loa tweeter được gắn trên cổng được gắn trong phụ kiện

Tag: Loa cánh ô tô, Maestro

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt