Bộ xử lý âm thanh xe hơi DSP BRAX

5 stars - based on 1 reviews
  • Mã sản phẩm: Bộ xử lý âm thanh xe hơi DSP BRAX
  • Tình trạng: Liên hệ
Liên hệ
  • Call 0815.355.355




Bộ xử lý âm thanh xe hơi DSP BRAX

Không thể mất nhiều thời gian hơn một chút – từ ý tưởng đầu tiên vào năm 2011 cho đến khi bắt đầu bán hàng vào cuối năm 2018, BRAX DSP hoàn toàn mới đã trải qua quá trình phát triển lâu dài và chuyên sâu nhất trong lịch sử Audiotec Fischer. Rất mong đợi từ nhiều khách hàng trên toàn thế giới, chúng tôi tự hào giới thiệu bộ xử lý tín hiệu số tiên tiến nhất – không nghi ngờ gì – xác định lại cả chất lượng âm thanh và chức năng. Đây không chỉ là DSP đầu tiên trên thị trường xứng đáng mang logo BRAX nổi tiếng mà còn nâng tiêu chuẩn hiệu suất lên một mức độ vô song.

Audiotec Fischer đã không dành bất kỳ nỗ lực nào để mang từng chi tiết của kiệt tác công nghệ này đến mức cực đoan.

Bộ xử lý âm thanh xe hơi DSP BRAX với “Trái tim” bao gồm không dưới ba (3!) Dòng DSP âm thanh 64 bit cố định Sigma350 tiên tiến nhất với khả năng xử lý đáng kinh ngạc của 3,6 tỷ hoạt động MAC mỗi giây. Điều này cho phép chạy toàn bộ hệ thống với tốc độ lấy mẫu 192 kHz riêng, mở rộng dải tần số âm thanh lên 80 kHz. Việc chuyển đổi tín hiệu được xử lý bởi các bộ chuyển đổi A / D và D / A có âm thanh tốt nhất từ Asahi Kasei với các thông số kỹ thuật ngoài sức tưởng tượng.

Sự chăm sóc to lớn đã được thực hiện cho việc thiết kế bộ nguồn là nền tảng thiết yếu cho chất lượng âm thanh hoàn hảo. Một loạt năm mươi lăm bộ điều chỉnh điện áp làm sạch và ổn định tất cả các điện áp cung cấp cho từng giai đoạn riêng biệt. Bộ xử lý 32 bit hiệu suất cao (ACO) mới giám sát mọi hoạt động và đảm bảo liên lạc nhanh nhất với phần mềm DSP PC-Tool và Bộ điều khiển từ xa tùy chọn.

Nhưng bên cạnh tất cả các giá trị kỹ thuật của nó, BRAX DSP đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới về khả năng kết nối. Khái niệm mô-đun độc đáo của nó cho phép cấu hình các đầu vào và đầu ra dưới dạng tương tự, kỹ thuật số hoặc kết hợp của nó. Thật khó có thể nghĩ rằng với tính linh hoạt này, BRAX DSP sẽ không thể hỗ trợ bất kỳ loại cấu hình hệ thống nào, cả hôm nay và trong tương lai. Toàn bộ tác phẩm nghệ thuật của người Viking được hoàn thành bởi một khái niệm cơ học mang lại ấn tượng về sự bất tử ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Một lần nữa, chi phí khổng lồ – từ tản nhiệt khổng lồ trong thiết kế đường thẳng điển hình của BRAX đến các giắc cắm cinch được làm từ vật rắn – có thể thấy rõ đến từng chi tiết nhất.

Tính năng của Bộ xử lý âm thanh xe hơi DSP BRAX

  • Ba điểm cố định mạnh mẽ khác nhau của điểm âm thanh DSP Sigma350 với độ phân giải 64 bit và tổng cộng 3,6 tỷ hoạt động MAC mỗi giây tính toán công suất
  • Bộ chuyển đổi A / D và D / A hiện đại của Asahi Kasei với độ phân giải 32 Bit
  • Tốc độ mẫu 192 kHz cho băng thông âm thanh độ phân giải cực cao lên đến 80 kHz
  • Thông số kỹ thuật điểm chuẩn cho ví dụ tỷ lệ tín hiệu-nhiễu và tổng méo hài, gần với giới hạn đo
  • Khái niệm mô-đun 8 kênh trong / 12 kênh với các mô-đun đầu vào / đầu ra kỹ thuật số tương tự hoặc âm thanh nổi có thể trao đổi để bao gồm tất cả các cấu hình hệ thống có thể
  • 4 mô-đun đầu vào âm thanh nổi với đầu vào SPDIF tương tự RCA / Cinch và Highlevel hoặc quang / đồng trục kỹ thuật số
  • 6 mô-đun đầu ra âm thanh nổi với các đầu ra SPDIF tương tự RCA / Cinch hoặc quang / đồng trục kỹ thuật số
  • Các mô-đun đầu ra với tốc độ lấy mẫu có thể chuyển đổi là 48, 96 hoặc 192 kHz
  • Các mô-đun đầu ra tương tự với các đặc tính bộ lọc thay đổi và điện áp đầu ra có thể chuyển đổi là 2, 4 hoặc 8 Volts
  • Tắt tiếng của các giai đoạn đầu ra tương tự thông qua rơle với các tiếp điểm mạ vàng
  • Đầu vào SPDIF âm thanh nổi bổ sung (quang / đồng trục) cũng như mô-đun Liên kết để mở rộng hệ thống
  • Khe cắm thẻ mở rộng gấp đôi BRAX (BEC) cho các mô-đun đầu vào / đầu ra tùy chọn như Truyền phát âm thanh Bluetooth ® , Truyền phát âm thanh độ phân giải cao qua USB, v.v.
  • Các hiệu ứng âm thanh DSP độc đáo như Bộ xử lý âm trầm Augmented, giúp tối ưu hóa một cách linh hoạt phản hồi âm trầm của loa siêu trầm, Âm thanh Giai điệuXpander, giúp mở rộng đáng kể phối cảnh âm thanh nổi, chức năng của Real RealCenter, cho phép tạo ra âm thanh được tập trung hoàn hảo cho cả người lái và đồng lái xe và nhiều hơn nữa
  • Khái niệm cung cấp điện phức tạp hoàn toàn với tổng cộng 55 bộ điều chỉnh điện áp và khả năng dừng khởi động
  • Điều khiển âm lượng DiSAC (Điều khiển tương tự tín hiệu số) kết hợp với BRAX MX4 PRO
  • ACO – Bộ đồng xử lý 32 bit nâng cao cho tất cả các tác vụ điều khiển và liên lạc
    • 10 vị trí bộ nhớ trong để thiết lập âm thanh
    • Cài đặt chuyển đổi trong vòng một phần nghìn giây
    • Truyền dữ liệu tốc độ cao và cải thiện khả năng sử dụng
  • Được làm hoàn toàn từ các thành phần tốt nhất với dung sai thấp nhất, được trang bị trong vỏ nhôm cứng
  • Bo mạch PC chính tám lớp cho tín hiệu trở kháng cực thấp và truyền tải điện
  • Truyền tín hiệu âm thanh analog chỉ trên các mô-đun đầu vào và đầu ra

Tính năng chính của DSP BRAX

RealCenter
Tính năng của Real Realenter là một thuật toán, được phát triển bởi Audiotec Fischer, nhấn mạnh thông tin âm nhạc có trong cả kênh phía trước bên trái và bên phải để tạo tín hiệu trung tâm duy nhất. Ngược lại với các thủ tục thông thường, trong đó chỉ có các kênh được tóm tắt, cường độ của tín hiệu trung tâm cũng được điều khiển động bởi nội dung thông tin lập thể của kênh trái và phải.
Nghe có vẻ phức tạp nhưng hiệu ứng này thật đáng kinh ngạc: Điều đó có nghĩa là nếu chỉ có kênh trái hoặc phải cung cấp tín hiệu âm thanh, kênh trung tâm sẽ không tái tạo tín hiệu. Trong trường hợp các thuật toán phổ biến, mức âm lượng của kênh trung tâm chỉ giảm 6 dB (= một nửa mức âm lượng). Audiotec Fischer’s Real RealCenter ‘cho phép dàn âm thanh độc đáo, mở rộng cho cả người lái và người lái xe cùng một lúc! Do đó, những nhược điểm của một kênh trung tâm thông thường, chẳng hạn như một sân khấu âm thanh nhỏ, xâm nhập, là những điều của quá khứ.

Xử lý âm bass tăng cường
độc quyền của Audiotec Fischer của Augmented Bass Chế biến âm thanh, bao gồm hai tính năng âm thanh mang tính cách mạng của âm thanh động Dynamic Bass và cải tiến âm thanh, đã được phát triển đặc biệt để cải thiện đáng kể khả năng tái tạo âm trầm của loa siêu trầm.
Công cụ cải tiến âm trầm của Dynamic Dynamic kết hợp khéo léo âm trầm sâu tối đa và áp suất âm thanh cao nhất – bất kể phong cách âm nhạc hay điều khiển âm thanh trong bộ phận đầu. Tùy thuộc vào tín hiệu đầu vào, Bộ tăng cường âm trầm của động cơ có thể tăng dải tần số thấp hơn và thay đổi tần số cắt của bộ lọc cận âm. Kết quả là đáp ứng âm trầm mạnh mẽ hơn và sâu hơn đáng kể ở mức âm lượng thấp và trung bình mà không có nguy cơ làm quá tải loa siêu trầm không cơ học cũng như điện ở mức âm lượng cao. Nó chỉ đơn giản là hấp dẫn mà hiệu suất bass đột nhiên có thể.
Nếu bạn muốn tái tạo âm trầm bass tối hơn và tối hơn, thì Sub Subppander có thể được kích hoạt thêm. Do đó, các âm phụ được thêm vào các âm cơ bản trong dải tần từ 50 đến 100 Hz.

StageXpander
Tùy thuộc vào cách sắp xếp loa trong xe, một sân khấu âm thanh nổi rộng hơn hoặc ít hơn có thể được tạo ra ở ghế trước. Một loa trung tâm có thể hạn chế tái tạo không gian của âm nhạc. Đây là nơi mà trò chơi mới của Audiotec Fischer ra sân khấu – một tính năng âm thanh dường như phá vỡ các giới hạn âm thanh và do đó cho phép tạo ra một cơ sở âm thanh nổi rộng hơn mà không ảnh hưởng tiêu cực đến độ chính xác của việc định vị giọng nói hoặc nhạc cụ!
Hiệu ứng có thể được điều chỉnh theo sở thích cá nhân của bạn theo bốn bước.

ClarityXpander
Bạn đang tìm kiếm sự minh bạch và chất trong tái tạo âm bổng? Với chương trình Clar ClarXXander, Audiotec Fischer hiện đang cung cấp công cụ phù hợp. Điều chỉnh chính xác (và do đó có thể lựa chọn trong ba bước), tính năng bổ sung thêm sóng hài ở dải tần số cao hơn – điều này đặc biệt hữu ích nếu loa gốc thiếu một chút sáng chói trong đáp ứng âm bổng. Cú treble bổ sung không chỉ có sẵn cho hai kênh phía trước mà còn có thể điều chỉnh riêng cho kênh trung tâm. Thậm chí tốt hơn – kênh trung tâm cho phép kích hoạt điều khiển tự động và động để âm nhạc với các tải trọng của âm treble không làm bạn mệt mỏi khi nghe.

Thông số kỹ thuật của Bộ xử lý âm thanh xe hơi DSP BRAX

  • Đầu vào Lên đến 8 x đầu vào loa RCA / Cinch + 8 x highlevel
    hoặc lên đến 4 x SPDIF âm thanh nổi trong quang / đồng trục
  • 1 x Quang SPDIF (12 – 96 kHz)
  • 1 x SPDIF đồng trục (12 – 192 kHz)
  • 1 x Remote Trong
  • 1 x Đầu vào điều khiển từ xa
  • Độ nhạy đầu vào RCA / Cinch 1 – 8 Volts
  • Highlevel 3.5 – 30 Volts
  • Đầu ra Lên đến 12 x RCA / Cinch hoặc tối đa 6 x âm thanh nổi SPDIF âm thanh / đồng trục (48/96/192 kHz)
  • 1 x Remote Out
  • 1x Liên kết SPDIF
  • Điện áp đầu ra 2/4/8 RMS điều chỉnh
  • Phản hồi thường xuyên 5 Hz – 80.000 Hz
  • Độ phân giải DSP 64 bit
  • Nguồn DSP 3 x 295 MHz (3,6 hoạt động MAC / giây
  • Tỷ lệ lấy mẫu 192 kHz
  • Loại DSP 3 x Bộ xử lý tín hiệu âm thanh
  • Bộ chuyển đổi tín hiệu Đ / D: Asahi Kasei AK5572EN 32 bit
  • D / A: Asahi Kasei AK4490EQ 32 bit
  • Đầu vào kỹ thuật số tỷ lệ tín hiệu-nhiễu 122 dB (trọng số A)
  • Đầu vào tương tự tỷ lệ tín hiệu-nhiễu 116 dB (trọng số A)
  • Tổng đầu vào kỹ thuật số méo hài (THD + N) <0,0004%
  • Tổng đầu vào tương tự méo hài (THD + N) <0,0006%
  • Đầu vào kỹ thuật số biến dạng IM (IMD) <0,0013%
  • Đầu vào tương tự biến dạng IM (IMD) <0,002%
  • Crosstalk > 110 dB (1 kHz)
  • Điện áp hoạt động 10,5 – 16 Volt (tối đa 5 giây xuống còn 6 Vôn)
  • Vẽ hiện 2400 mA
  • Tối đa đầu ra từ xa 500 mA
  • Tính năng bổ sung Khái niệm đầu vào / đầu ra mô-đun, 2 x BEC Slot, công tắc nâng mặt đất, Bộ đồng xử lý 32
  • bit, Đầu vào điều khiển, mạch ADEP.3, Công tắc từ xa tự động, điều khiển âm lượng DiSAC kết hợp với BRAX
  • MATRIX MX4 PRO
  • Kích thước (H x W x D) 310 x 200 x 56 mm /12,21 x 7,87 x 2,21 “

Phụ kiện bao gồm

1 x Bộ xử lý tín hiệu cao cấp BRAX DSP
1 x Cáp USB
2 x Phím Allen
1 x Hướng dẫn sử dụng

Tag: Bộ xử lý âm thanh xe hơi DSP, Brax

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt