Amply xe ô tô Brax Matrix Mx4 Pro

5 stars - based on 1 reviews
  • Mã sản phẩm: Amply xe ô tô Brax
  • Tình trạng: Liên hệ
Liên hệ
  • Call 0815.355.355




Amply xe ô tô Brax Matrix Mx4 Pro – Có thể làm cho bộ khuếch đại âm thanh xe hơi tốt nhất trên toàn thế giới thậm chí còn tốt hơn? Đây thực sự là một thách thức đối với các kỹ sư của chúng tôi khi họ bắt đầu phát triển MX4 PRO. Khi thiết kế một sản phẩm BRAX, điều cần thiết là phải xem xét lại và tối ưu hóa từng chi tiết một lần nữa, ngay cả khi nó có vẻ ít quan trọng hơn từ cái nhìn đầu tiên. Theo hiểu biết của chúng tôi, đây là cách tiếp cận duy nhất và duy nhất để thay đổi các giới hạn – về mặt âm thanh và kỹ thuật – ngày càng xa hơn. Cuối cùng, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng MX4 PRO xác định lại điểm chuẩn cho bộ khuếch đại một lần nữa.

Kiệt tác này là sự cộng sinh hoàn hảo của các thành phần tiên tiến và cải tiến công nghệ khéo léo mà không bỏ qua di sản và truyền thống của thương hiệu mà BRAX nổi tiếng.
Là nhà sản xuất duy nhất, chúng tôi vẫn chấp nhận lựa chọn các bóng bán dẫn công suất để sản xuất từng bộ khuếch đại BRAX – và không có gì bí mật rằng các công cụ và công cụ cần thiết cho quy trình lựa chọn này là phát triển nội bộ. Quá trình có một không hai này không chỉ đảm bảo dung sai nối tiếp thấp nhất có thể mà còn cả dữ liệu đo lường và công suất vô song.

Một tỷ lệ đáng kể cho hiệu suất tổng thể dựa trên nỗ lực sâu rộng được thực hiện để cung cấp năng lượng cho tất cả các mô-đun bên trong bộ khuếch đại của chúng tôi. Điện áp cung cấp riêng biệt và ổn định cho mỗi hai kênh đảm bảo điều kiện hoàn hảo cho mọi giai đoạn khuếch đại. Các tụ điện điện cực ESR cực thấp (được chế tạo đặc biệt cho Audiotec Fischer) trong khi đó là huyền thoại như các máy biến áp điện hình xuyến được đóng gói của chúng tôi có công suất cung cấp hơn 1.800 watt như thế. Thiết kế PCB được sửa đổi hoàn toàn với bốn lớp đồng khổng lồ đảm bảo lưu lượng dòng tối đa – vì vậy không có gì lạ khi MX4 PRO với 4 x 300 RMS thành 4/2/1 Ohms mang lại nhiều năng lượng hơn cho các đầu nối loa hơn bao giờ hết .

Nhưng điều đó vẫn chưa đủ – MX4 PRO cũng là một mô hình để thu hẹp khoảng cách giữa công nghệ khuếch đại truyền thống và kỷ nguyên kỹ thuật số. Chúng tôi đã thực hiện một nỗ lực vô song chỉ để kiểm soát âm lượng của các đầu vào kỹ thuật số. Là một điều mới lạ trong phân khúc âm thanh xe hơi, việc điều chỉnh âm lượng kết hợp với BRAX DSP diễn ra ngay trước các giai đoạn đầu ra của loa – không cần phải nói rằng điều này xảy ra trong miền analog mà không mất bất kỳ độ phân giải tín hiệu nào. BRAX DSP nhúng thông tin âm lượng trong luồng dữ liệu SPDIF kỹ thuật số sau đó được giải mã bên trong MX4 PRO.

Chỉ riêng khía cạnh này đã chứng minh sự phấn đấu của các kỹ sư của chúng tôi cho sự hoàn hảo thuần túy – và xin hãy yên tâm rằng sự tỉ mỉ này được thiết lập để tiếp tục trong toàn bộ quá trình sản xuất. Mỗi bộ khuếch đại duy nhất được tùy chỉnh theo yêu cầu và số sê-ri tương ứng của nó được ghi lại trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi. Do đó, mỗi BRAX MX4 PRO là một sản phẩm độc đáo quý giá xứng đáng với danh hiệu cao cấp được sản xuất tại Đức.

Hai nguồn cung cấp năng lượng phù hợp hoàn hảo cho nguồn cấp điện áp dương và âm đảm bảo đầu ra nguồn ổn định vô tận. Công suất đầu ra tối đa của bộ khuếch đại vẫn ổn định bất kể trở kháng, có thể là 4, 2 hoặc thậm chí 1 Ohms. Để kiểm soát dao động điện áp, bộ ổn định nguồn bên ngoài có thể được kết nối trực tiếp với nguồn điện. Ngoài ra, các thiết bị đầu cuối rắn được mạ vàng sẽ chứa dây cáp lên đến 50mm²! Đây chỉ là một lý do khác mà bạn có thể tin tưởng vào BRAX MX4 Pro để không bao giờ làm bạn thất vọng.

Tính năng cơ bản của Amply xe ô tô Brax Matrix Mx4 Pro

  • Hai đầu vào kỹ thuật số stereo kỹ thuật số ở định dạng SPDIF (quang và điện) với tốc độ lấy mẫu lên tới 192 kHz
  • Điều khiển âm lượng DiSAC (Điều khiển tương tự tín hiệu số) cho các đầu vào tín hiệu số, có thể điều khiển qua BRAX DSP
  • Thiết kế PCB bốn lớp được tối ưu hóa cho công suất và luồng tín hiệu tối đa và tăng công suất đầu ra
  • Chuyển đổi không mất tín hiệu đầu vào thông qua rơle với các tiếp điểm mạ vàng
  • Đáp ứng xung tốt nhất có thể do sự kiêng các tụ ghép trong đường dẫn tín hiệu
  • Hệ số giảm xóc đáng kinh ngạc của hơn 1.400 @ 4 Ohms để kiểm soát loa hoàn hảo
  • Tỷ lệ nhiễu tín hiệu tối đa do đồng bộ hóa nguồn điện
  • Cung cấp năng lượng chuyển đổi chế độ cực kỳ phức tạp và quy định
  • Các tụ điện tiếp xúc tám lần với tổng điện dung 40.000 F và ESR thấp nhất có thể cũng như một cuộn dây triệt tiêu 300 A để tạo ra dòng điện cực đại cung cấp năng lượng trơn tru
  • Đầu nối riêng cho bộ ổn định điện BRAX
  • Mạch bảo vệ loa qua rơle công suất cao tinh vi
  • Máy biến áp hình xuyến được thiết kế đặc biệt làm bằng vật liệu lõi có độ thấm cao cho dòng bão hòa cao nhất có thể
  • 32 bóng bán dẫn MOSFE cao cấp được lựa chọn bằng tay cho dung sai thấp nhất và dữ liệu đo lường nổi bật
  • Số sê-ri được khắc trên một tấm thép không gỉ
  • Công suất đầu ra độc lập trở kháng 300 Watts RMS trên mỗi kênh
  • 4, 2 và 1 Ohms ổn định
  • Bộ xử lý và quạt điều khiển nhiệt độ ở tấm dưới cùng
  • Tản nhiệt lớn làm bằng hợp kim nhôm đặc biệt để làm mát tối ưu tất cả các bóng bán dẫn điện

Các tính năng đặc biệt của Amply xe ô tô Brax Matrix Mx4 Pro

Điều khiển âm lượng DiSAC (Điều khiển tương tự tín hiệu số) kết hợp với BRAX DSP
Trong hệ thống âm thanh trên xe hơi thường có hai khả năng để điều khiển âm lượng phát lại.
a) Âm lượng sẽ được điều chỉnh trong nguồn tín hiệu (ví dụ: bộ phát thanh / đầu xe):
Đây là phương pháp chiếm ưu thế, nhưng nó có nhược điểm ngay khi có thêm bộ xử lý tín hiệu số trong đường dẫn âm thanh. Độ phân giải đầy đủ của DSP chỉ có thể được khai thác khi âm lượng của nguồn được đặt thành đầu ra toàn thang đo. Mặt khác, các bit âm thanh bị mất dữ liệu vì vậy ở mức âm lượng rất thấp, âm thanh thiếu độ chính xác. Nhưng sự mất mát này cũng có thể xảy ra nếu không có DSP nằm trong đường dẫn tín hiệu giữa bộ phận đầu và bộ khuếch đại vì hầu hết các bộ đàm hiện nay đều tích hợp điều khiển âm lượng kỹ thuật số cũng có tác động tiêu cực đến độ phân giải tín hiệu ở mức âm lượng thấp.
b) Âm lượng sẽ được điều chỉnh trong bộ xử lý tín hiệu số (DSP):
Trong trường hợp này, nguồn tín hiệu cung cấp tín hiệu toàn thang để DSP trong đường dẫn tín hiệu có thể hoạt động trong điều kiện tốt nhất có thể mà không cắt bất kỳ bit nào, ví dụ như trong quá trình chuyển đổi AD. Một điều khiển từ xa được kết nối với DSP sau đó sẽ chịu trách nhiệm điều chỉnh âm lượng bên trong bộ xử lý tín hiệu trong miền kỹ thuật số, nhưng điều này cũng có tác động nhẹ đến chất lượng âm thanh.

Giải pháp hoàn hảo:
Amply ô tô MX4 PRO kết hợp với BRAX DSP tuân theo một cách tiếp cận khác, nhưng có hệ quả và rộng rãi nhất để tránh bất kỳ sự suy giảm chất lượng âm thanh. Công nghệ độc quyền và độc quyền của Audiotec Fischers hoạt động hoàn hảo nếu nguồn âm thanh không kết hợp bất kỳ điều chỉnh âm lượng nào hoặc nguồn luôn mang đến mức tín hiệu cao. Trong trường hợp đó, việc xử lý âm thanh bên trong BRAX DSP được thực hiện mà không làm giảm độ phân giải âm thanh bất cứ lúc nào. Để điều chỉnh âm lượng phát lại, có thể chọn từ xa cáp URC.3 hoặc TRỰC TIẾP từ xa hiển thị.
Điểm đặc biệt nằm ở chỗ thông tin âm lượng từ xa sẽ được mã hóa bên trong BRAX DSP và được nhúng vào luồng dữ liệu âm thanh kỹ thuật số của các đầu ra SPDIF và do đó được chuyển sang MX4 PRO.
Bản thân MX4 PRO có thể trích xuất và giải mã thông tin âm lượng từ luồng dữ liệu số, sử dụng điều này để điều chỉnh bộ điều khiển âm lượng tương tự không mất dữ liệu (PGA) sau bộ chuyển đổi DA. Điều này đơn giản có nghĩa là điều khiển âm lượng diễn ra trong đường dẫn tín hiệu, nơi nó không có bất kỳ tác động tiêu cực nào đến chất lượng âm thanh, thực sự ngay trước các giai đoạn đầu ra điều khiển loa.
Loại điều khiển âm lượng này thực sự là một sự độc đáo trong phân khúc âm thanh xe hơi và một lần nữa chứng minh rằng Audiotec Fischer đã không dành bất kỳ nỗ lực nào để xác định lại đỉnh cao của chất lượng âm thanh một lần nữa.

tart-Stop khả năng
chuyển mạch cung cấp điện của Brax MX4 hoạt động đảm bảo việc PRO ngay cả khi điện áp của pin giảm xuống còn 6 Volts trong tay quay động cơ.

Thông số kỹ thuật của Amply xe ô tô Brax Matrix Mx4 Pro

  • RMS công suất đầu ra
  • – @ 4 Ohms 4 x 300 Watts
  • – @ 2 Ohms 4 x 300 Watts
  • – @ 1 Ohm 4 x 300 Watts
  • – bắc cầu @ 4 Ohms 2 x 600 Watts
  • – bắc cầu @ 2 Ohms 2 x 600 Watts
  • Công nghệ khuếch đại Lớp AB
  • Đầu vào 4 x Cinch
  • 2 x SPDIF quang (32 – 96 kHz)
  • 2 x SPDIF đồng trục (32 – 192 kHz)
  • 1 x Remote In
  • Độ nhạy đầu vào RCA / Cinch 1.0 – 8.0 Volts
  • Trở kháng đầu vào RCA / Cinch 10 giờ
  • Trở kháng đầu vào highlevel –
  • Đầu ra 4 x Đầu ra loa
  • Điện áp đầu ra RCA / Cinch –
  • Bộ chuyển đổi tín hiệu cho đầu vào kỹ thuật số Bộ chuyển đổi BurrBrown 24 Bit DA
  • Phản hồi thường xuyên 10 Hz – 80 kHz
  • Tăng âm trầm –
  • Vượt qua cao –
  • Đường thông thấp –
  • Băng thông –
  • Cận âm –
  • Giai đoạn –
  • Độ dốc cao- / đường thấp –
  • Độ dốc cận âm / đường thấp –
  • Đầu vào kỹ thuật số tỷ lệ tín hiệu-nhiễu > 116 dB (trọng số A)
  • Đầu vào tương tự tỷ lệ tín hiệu-nhiễu > 116 dB (trọng số A)
  • Biến dạng (THD) <0,0005%
  • Hệ số giảm xóc > 1400
  • Điện áp hoạt động 9 – 16 Volts (tối đa 5 giây xuống còn 6 Volts)
  • Dòng điện nhàn rỗi 8,5 A
  • Cầu chì 6 x 25 Một cầu chì LP-Mini (APS)
  • Tính năng bổ sung Hệ thống bảo vệ màu, đầu nối ổn định nguồn BRAX, khả năng Start-Stop
  • Kích thước (H x W x D) 79 x 360 x 360 mm /
  • 3,11 x 14,17 x 14,17 “
  • Khối lượng tịnh 12,0 kg

Sản phẩm bao gồm của Amply xe ô tô Brax Matrix Mx4 Pro

1 x Bộ khuếch đại cao cấp BRAX MATRIX MX4 PRO
1 x Áo thun BRAX MATRIX
3 x Phím Allen
1 x Giấy chứng nhận
1 x Hướng dẫn sử dụng có chữ ký tay

Tag: Amply xe ô tô Brax

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt