Full set phụ kiện, đồ chơi cho xe Ford Ranger 2013-2016

5 stars - based on 1 reviews
  • Nhà sản xuất: RANGER
  • Mã sản phẩm: Full set phụ kiện, đồ chơi cho xe Ford Ranger 2013-2016
  • Tình trạng: Còn hàng
Còn hàng



Full set phụ kiện, đồ chơi cho xe Ford Ranger 2013-2016

Full set phụ kiện, đồ chơi cho xe Ford Ranger 2013-2016

Đồ chơi Ford Ranger 2016 được ưa chuộng nhất

Nhiều món đồ chơi Ford Ranger 2016 ra đời nhằm tăng sức mạnh và tiết kiệm nhiên liệu cho xe.

Bộ phụ kiện và đồ chơi Ford Ranger 2016 bao gồm:

Màn hình đầu DVD ô tô Ford Ranger 2016

Màn hình đầu DVD xe Ford Ranger 2016 sử dụng giao diện hiện đại, với màn hình rộng 8 inch, full HD rõ nét, cho chất lượng âm thanh cực tốt. Đầu DVD xe Ranger 2016 được tích hợp sẵn phần mềm dẫn đường Vietmap, camera, Bluetooth ... với nhiều tính năng hiện đại. Đặc biệt khi lắp màn hình Dvd Ford Ranger 2016 trên OtoPro Tuner tặng camera lùi hồng ngoại độ nét cao.

- Vè Che mưa

Vè che mưa xe Ford Ranger được làm bằng nhựa ABS thiết kế hài hòa với thân xe. Khi thời tiết đẹp, nên mở cửa sổ một chút để tránh mưa tạt vào và giúp xe sang trọng hơn. Là một trong những sản phẩm phụ kiện, đồ chơi của Ford Ranger 2016.

- Ốp bên xe

Ốp sườn xe là một trong những món đồ chơi Ford Ranger 2016. Được làm từ nhựa ABS cao cấp màu đen nhám tăng thêm độ chắc chắn cho Ranger 2016.


- Mặt ca lăng phía trước của Ford Ranger 2016

Mặt ca lăng của xe bán tải Ford Ranger 2016 được thiết kế tinh tế, có nhiều mẫu mã, chất liệu tinh tế là một điểm nhấn làm nổi bật hơn tổng thể chiếc xe. Tấm Calang Ranger được làm từ nhựa ABS hoặc kim loại với nhiều kiểu dáng khác nhau.

- Ốp đèn trước và sau

Chóa đèn có tác dụng bảo vệ đèn xe, ngoài ra nó còn là phụ kiện trang trí của xe, giúp cho cụm đèn trở nên thể thao hơn. Chụp đèn trước và sau làm bằng nhựa ABS cao cấp, mẫu mã đa dạng.

- Khoang hành lý có nắp trang trí và tay nắm mở

Nắp cốp là một trong những món đồ chơi Ford Ranger 2016. Nắp cốp được làm từ nhựa ABS cao cấp kết hợp với màu sơn đen sang trọng. Là phụ kiện giúp chiếc xe bán tải Ranger trở nên tinh tế và mạnh mẽ ở phần đuôi xe.

- Ống thở Ford Ranger

Ống thở Ranger là một trong những món đồ chơi Ford Ranger 2016. Nó là một giải pháp hàng đầu cho mùa mưa bão và giúp xe đạt khả năng vận hành tốt hơn khi vượt sông suối.

- Nắp thùng xe bán tải Ranger 2016.

Nắp thùng xe bán tải Ranger 2016 được OtoPro nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan, có nhiều mẫu mã, chất lượng cao, bảo hành chính hãng. Nắp thùng xe Ford Ranger 2016 có nhiều loại như: Nắp thùng thấp Fullbox MG, nắp thùng thấp mang, nắp thùng kính trượt, nắp thùng cuộn Caryboy…

Ngoài ra còn có các đồ chơi, phụ kiện Ford Ranger 2016 khác như: ốp nắp bình xăng, bọc đệm ghế da, trang trí áo nắp capo, ốp đèn, bao tay tay nắm cửa ...

Mua đồ chơi xe Ford Ranger 2016 giá rẻ, uy tín ở đâu?

Đồ chơi, phụ kiện trang trí xe bán tải Ford Ranger được OtoPro nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, chất lượng đảm bảo, cam kết giá tốt nhất cho khách hàng. Để biết thông tin sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

 

Tag: {name}

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt