Camera 360 Oris cho xe Toyota Camry 2015 – 2017

5 stars - based on 1 reviews
  • Mã sản phẩm: Camera 360 Oris cho xe Toyota Camry 2015 – 2017
  • Tình trạng: Liên hệ
Liên hệ



Camera 360 Oris là sản phẩm công nghệ tiên tiến dành cho xe hơi được nhiều chủ xe Toyota Camry lựa chọn. Đây là thiết bị hỗ trợ đắc lực giúp bạn có những hành trình di chuyển an toàn cùng với xế yêu của mình.

Camera 360 Oris cho xe Toyota Camry

Camera 360 Oris là dòng sản phẩm cao cấp được khách hàng đánh giá cao. Thiết bị camera ô tô này hoạt động rất tốt và ổn định khi được lắp đặt trên dòng xe Toyota Camry. Với góc quay rộng, góc quan sát lên đến 360 độ cho phép ghi hình toàn cảnh xung quanh xe như nhìn từ trên cao xuống. Lái xe có thể quan sát tình hình và diễn biến bên ngoài xe một cách bao quát nhất trực quan ngay trên màn hình DVD kết nối với thiết bị camera 360 Oris ngay trên xe.

Camera 360 Oris ghi hình full chuẩn HD

Camera 360 Oris tích hợp bộ xử lý CCD giúp tái tạo hình ảnh bên ngoài xe một cách chân thực nhất; ghi hình full chuẩn HD 720P có độ nét cực cao. Tính năng hồng ngoại cho phép ghi hình khi xe di chuyển vào cả ban đêm hay trong điều kiện ánh sáng yếu với chất lượng hình ảnh tương đối sắc nét không thua kém so với ban ngày.

Tính năng của camera 360 Oris cho xe Toyota Camry

Camera 360 Oris đóng vai trò đồng thời như một chiếc camera hành trình, camera lùi, camera tiến. Bởi vậy bạn chỉ cần lắp sản phẩm camera 360 này cho xe Toyota Camry của mình là đã đủ để hành trình lái xe của bạn trở nên đơn giản và an toàn hơn.

Các tính năng nổi bật của sản phẩm camers 360 Oris  như:

  • Tích hợp hệ thống đánh góc lái theo vô lăng
  • Lệnh lùi và xi nhan tự động
  • Ghi lại hành trình bằng cả 4 mắt camera
  • Có thể lưu giữ dữ liệu hành trình của xe để bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào ( việc lưu giữ được nhiều hay ít còn tùy thuộc vào cấu hình và dung lượng thẻ nhớ mà bạn trang bị)

Ngoài các tính năng nổi bật trên, camera 360 Oris còn đóng vai trò như một chiếc camera an ninh giúp quan sát và bảo vệ xe từ xa. Hệ thống cảm biến trọng trường giúp phát hiện chuyển động và cảnh báo va chạm kể cả khi xe đang tắt máy camera sẽ tự động ghi hình khoảng trước và sau khi xảy ra va chạm.

Lắp đặt camera 360 Oris cho xe Toyota Camry

Camera 360 Oris gồm 4 mắt camera được lắp trước, sau và 2 bên gương sườn của xe. Để lắp đặt thiết bị này cho chiếc Toyota Camry bạn cần mất một khoảng thời gian từ 4 – 6 giờ đồng hồ. Việc lắp đặt được tiến hành rất gọn gàng, không gây ảnh hưởng tới hệ thống điện acquy cũng như hệ thống cảm biến trên xe. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chiếc xe của bạn sẽ nhìn như zin mà không hề làm mất tính thẩm mỹ của chiếc xe.

Tag: Camera 360 độ ô tô, Oris, Toyota Camry

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt