Amply ô tô Helix 8 kênh V EIGHT DSP MK2

5 stars - based on 1 reviews
  • Mã sản phẩm: Amply ô tô Helix
  • Tình trạng: Liên hệ
Liên hệ
  • Call 0815.355.355




Việc bổ sung nhỏ trong tên sản phẩm tạo ra sự khác biệt lớn – Amply ô tô Helix 8 kênh V EIGHT DSP MK2  là sự phát triển hợp lý của người tiền nhiệm vốn đã rất ấn tượng. Nhìn giống như trước đây nhưng bên trong Audiotec Fischer mang trong mình tất cả chuyên môn và tối ưu hóa đáng kể phần cứng. Kết quả là một bộ khuếch đại 8 kênh với mười kênh DSP được xử lý không có đối thủ theo nhiều cách.

Tính năng của Amply ô tô Helix 8 kênh V EIGHT DSP MK2

  • Công suất đầu ra lên tới 160 W RMS trên mỗi kênh thành 2
  • Khái niệm lớp tinh khiết của Viking cho chất lượng âm thanh vượt trội kết hợp với hiệu quả tốt nhất có thể
  • Điểm cố định 64 Bit cực kỳ mạnh mẽ Âm thanh DSP
  • ACO – Nền tảng CoProcessor 32 bit nâng cao cho các tính năng hệ thống và DSP như:
  • ISA (Bộ phân tích tín hiệu đầu vào) và InputEQ để dễ dàng phân tích và bù tín hiệu đầu vào
  • Hiệu ứng âm thanh SFX – Xử lý âm trầm tăng cường, StageXpander, RealCenter & Co.
  • Đầu vào highlevel 8 kênh công suất cao với độ nhạy đầu vào lên đến 32 V RMS và mạch ADEP.3
  • Định tuyến đầu vào / đầu ra 1 đến 1 (IOR) – cùng số lượng đầu vào highlevel và đầu ra bộ khuếch đại
  • Xử lý kênh ảo (VCP) cho phép cấu hình linh hoạt hơn nữa cho các hệ thống âm thanh phức tạp cao
  • Khe cắm thẻ mở rộng Helix (HEC) cho các mô-đun đầu vào / đầu ra bổ sung như Truyền phát âm thanh Bluetooth ® , Truyền phát âm thanh độ phân giải cao qua USB, v.v.
  • Thiết kế nhỏ gọn với khả năng tản nhiệt thấp nhờ hiệu quả phi thường.

Thông số kỹ thuật của Amply ô tô Helix 8 kênh V EIGHT DSP MK2

  • Công suất RMS 1% THD + N
  • – @ 4 Ohms   75 Watts mỗi kênh
  • – @ 2 Ohms   120 Watts mỗi kênh
  • – @ 1 Ohm     –
  • – bắc cầu @ 4 Ohms –
  • – bắc cầu @ 2 Ohms –
  • Tối đa công suất đầu ra trên mỗi kênh *   Lên đến 160 Watts RMS @ 2 Ohms
  • Công nghệ khuếch đại         Lớp học thuần túy
  • Đầu vào         6 x RCA / Cinch
  • 8 x Đầu vào loa Highlevel
  • 1 x SPDIF quang (12 – 96 kHz)
  • 1 x Remote In
  • Độ nhạy đầu vào      Tối đa RCA / Cinch. 4 V hoặc tối đa
  • Tối đa 8 V Highlevel. 16 V hoặc tối đa 32 V
  • Trở kháng đầu vào RCA / Cinch    12 giờ
  • Trở kháng đầu vào highlevel          9 – 33 Ohms hoặc 20 kOhms
  • Đầu ra 8 x Đầu ra loa
  • 2 x RCA / Cinch
  • 2 x Remote Out
  • Điện áp đầu ra RCA / Cinch           3 Volts RMS
  • Phản hồi thường xuyên       20 Hz – 22.000 Hz
  • Độ phân giải DSP     64 bit
  • Nguồn DSP    295 MHz (1,2 tỷ hoạt động MAC / giây)
  • Tỷ lệ lấy mẫu 48 kHz
  • Loại DSP        Bộ xử lý tín hiệu âm thanh
  • Bộ chuyển đổi tín hiệu        Đ / D: AKM 32 bit
  • D / A: AKM 32 bit
  • Đầu vào kỹ thuật số tỷ lệ tín hiệu-nhiễu   107 dB (trọng số A)
  • Đầu vào tương tự tín hiệu nhiễu    102 dB (trọng số A)
  • Biến dạng (THD)      <0,015%
  • Hệ số giảm xóc         > 70
  • Điện áp hoạt động    10,5 – 16 Vôn (tối đa 5 giây. Đến 6 Vôn)
  • Dòng điện nhàn rỗi  540 mA
  • Tối đa đầu ra từ xa   500 mA
  • Cầu chì           2 x 30 Một cầu chì LP-Mini (APS)
  • Tính năng bổ sung    Khe HEC, mạch ADEP.3, Công tắc từ xa tự động, Bộ đồng xử lý 32 bit, Đầu vào điều khiển
  • Kích thước (H x W x D)      44 x 220 x 180 mm / 1.73 x 8.66 x 7.09.

Mô tả chi tiết và tính năng đặc biệt của Amply ô tô Helix 8 kênh V EIGHT DSP MK2

HELIX V-EIGHT DSP là amp 8 kênh, tích hợp bộ xử lí âm thanh 64BIT. 2 kênh Pre-out cũng sẽ được xử lí bởi DSP, trước khi cấp đầu vào cho amp mono kéo subwoofer.
Thật đơn giản để có được hệ thống full-active 3way + sub.

Công nghệ khuếch đại

Pure Class GD Khái niệm Pure Class GD độc quyền của Audiotec Fischers đưa hiệu quả của các ampe Class D thông thường lên một tầm cao mới. Bằng cách thay đổi điện áp cung cấp bên trong tùy thuộc vào tín hiệu đầu vào của bộ khuếch đại, tổn thất nhàn rỗi giảm đáng kể và hiệu suất tổng thể gần đạt mức tối đa bất cứ lúc nào.

Vì vậy, tản nhiệt hầu như không đáng kể do đó cho phép tản nhiệt nhỏ nhất và các yếu tố hình thức nhỏ gọn nhất. Bên cạnh đó, amp Pure Class GD vượt trội so với các thiết kế Class D thông thường về chất lượng âm thanh bằng cách thực hiện đường dẫn tín hiệu khác biệt hoàn toàn và thiết kế bộ lọc đầu ra được cải tiến.

ACO – Bộ đồng xử lý 32 bit nâng cao HelIX

V EIGHT DSP MK2 kết hợp Bộ đồng xử lý 32 bit mạnh mẽ phi thường của thế hệ mới nhất cho tất cả các tác vụ giám sát và liên lạc, cả bên trong và bên ngoài. Ngược lại với thế hệ tiền nhiệm 8 Bit, MCU này đạt được tốc độ cao hơn đối với việc thiết lập chuyển đổi và giao tiếp dữ liệu với phần mềm DSP PC-Tool của chúng tôi. Một lợi thế đáng kể nữa là bộ tải khởi động gốc tích hợp của CoProcessor.

Nó cho phép nâng cấp phần mềm của tất cả các thành phần của DSP tích hợp để điều chỉnh mạch ADEP.3 do vi điều khiển, ví dụ như các yêu cầu trong tương lai của hệ thống chẩn đoán radio của nhà máy hoặc nếu thiết bị sẽ được mở rộng với giao diện bổ sung. Ngoài ra, nhờ bộ nhớ flash mới, ACO cung cấp 10 vị trí bộ nhớ để thiết lập âm thanh thay vì hai vị trí thông thường.

Đầu vào highlevel thông minh ADEP.3 Bộ

đàm xe hơi hiện đại, được lắp đặt tại nhà máy kết hợp các khả năng tinh vi để chẩn đoán các loa được kết nối. Đặc biệt, thế hệ radio mới nhất của xe được trang bị thêm các chức năng giám sát để thông báo lỗi và mất các tính năng cụ thể (ví dụ như chức năng fader) thường xuất hiện nếu bộ khuếch đại sẽ được nối – nhưng không phải với V EIGHT DSP MK2.

Mạch ADEP.3 mới (Bảo vệ lỗi chẩn đoán nâng cao, thế hệ thứ 3) tránh được tất cả các vấn đề này mà không tải các đầu ra loa của radio OE trong khi âm lượng lớn không cần thiết.

Khả năng dừng khởi động

Việc cung cấp năng lượng được chuyển đổi của HELIX V EIGHT DSP MK2 đảm bảo điện áp cung cấp bên trong không đổi ngay cả khi điện áp của pin giảm xuống còn 6 V trong khi quay động cơ.

Chế độ tiết kiệm năng lượng Chế độ tiết kiệm

năng lượng được kết hợp trong thiết lập cơ bản. Nó cho phép giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng của các bộ khuếch đại được kết nối với HELIX V EIGHT DSP MK2 một khi không có tín hiệu đầu vào nào xuất hiện trong hơn 60 giây. Xin lưu ý rằng trong nhiều xe ô tô cập nhật có tính năng CAN CAN hoặc bất kỳ cấu trúc xe buýt nội bộ nào khác, điều đó có thể xảy ra là đài phát thanh vẫn còn vô hình được bật trong tối đa 45 phút. ngay cả sau khi khóa và rời khỏi xe! Sau khi Chế độ tiết kiệm năng lượng, Chế độ, kích hoạt, đầu ra từ xa và do đó các bộ khuếch đại được kết nối sẽ bị tắt.

V EIGHT DSP MK2 sẽ kích hoạt lại đầu ra từ xa trong vòng một giây nếu tín hiệu nhạc được áp dụng. Có thể sửa đổi thời gian tắt là 60 giây. hoặc hủy kích hoạt hoàn toàn Chế độ tiết kiệm năng lượng của chế độ điện tử thông qua phần mềm DSP PC-Tool.

Tag: Amply ô tô, Helix

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt